ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สะเทือนใจ!! รก.เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายเผย ต่อให้พรุ่งนี้ ถ้าเขาจับเข้าห้องขัง เราก็ไม่สึก


สะเทือนใจ!!!  รก.เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายเผย  

ต่อให้พรุ่งนี้ ถ้าเขาจับเข้าห้องขัง เราก็ไม่สึก 





รับตำแหน่งได้ไม่กี่วัน ได้รับฏีกามา 13 คดี ไม่เป็นไร เดี๋ยวพรุ่งนี้ ก็รู้  

ตอนรับตำแหน่งก็ไม่คาดว่า หลวงพี่จะดังขนาดนี้ ฮา ดังนั้น วันนี้ เลยมาพบหน้าทุกคน ให้รู้ว่า ยังอยู่ ยังไม่ได้ไปไหน ฮา

คดีก็ข้อหา ไม่นึกไม่ฝันว่าจะโดน สมัยใหม่ เขาเรียกวิชา จิตวิทยามวลชน เพื่อทำลายฝ่ายตรงข้าม โดยใช้วิธีข้อมูลด้านเดียว?? เช่นสมัยฮิตเลอร์ ใช้วิชานี้ บอกยิงเครื่องบินข้าศึก ตกเป็นร้อย

เราเอาบุญเป็นที่พึ่งอย่างเดียว โดยมีพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นแบบอย่าง จะต้องทุกข์ต้องโทษใดๆ ก็ต้องอยู่ในบุญ

และทำบุญเพิ่มด้วย เพราะกรรมเหมือนหมา มันกำลังไล่มาแล้ว ก็ต้องทำบุญหนีมันเสียหน่อย

เช่นแผ่เมตตา สวดธรรมจักร นี่ได้บุญง่าย เมื่อก่อนเห็นบทธรรมจักร บอกเลยว่า มองแล้วเมิน ไม่คิดแตะเลย ฮา

ความจริงวันนี้ ไม่ได้ตั้งใจมาเทศน์ แต่ไม่อยากใช้คำว่าบุญหล่นทับ แต่อยากใช้คำว่า บุญหล่นทับ ฮา


มาโชว์ตัวหน่อยว่า ยังอยู่นะ ต่อให้พรุ่งนี้ ถ้าเขาจับเข้าห้องขัง เราก็จะทำแบบพระพิมลธรรม คือ ไม่สึก 


ถ้าจะสึก มีอย่างเดียว คือ ศึกษาวิชชาธรรมกาย (สาธุ) เราไม่สึก มีแต่พวกนี้ จะพยายามมามีศึกกับเรา ฮา

ซึ่งมันก็มีมาตั้งแต่สมัยสร้างโบสถ์ ที่ว่ามีอาวุธ มีสร้างอุโมงค์ทะลุไปถึงแม่น้ำเจ้าพระยา ฮา
ปัจจุบันทางการเขายังทำไม่ได้เลย ฮา


เราก็อยู่ของเราไป ไม่มีการเมือง ไม่มีพรรค มีแต่พรรคพวกเดียวกัน ฮา 

ตอนนี้ เรามีวัดสาขาในต่างประเทศ 100 สาขาแล้ว เราก็ไม่ได้ทำอะไร เผยแผ่ธรรมะของพระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่งให้ชาวโลก

ตอนแรกว่าจะมาบอก ว่ากำลังจะสร้างอาคารปฏิบัติธรรม วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย จุได้ 800 คน 
ทาง DMC แต่ตอนนี้ ไม่ได้ออกแล้ว ฮา

หวังว่า อาคารที่วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย คงไม่เป็นภัยต่อความมั่นคงนะ ฮา

เราตั้งวัดพระธรรมกาบแคลิฟอร์เนีย และอีกหลายแห่งขึ้นมา ให้รู้ว่า ทำตาม กระบวนการ ของแต่ละเมืองถูกต้องทุกอย่าง ไม่เหมือนเมืองไทย งง ตามไม่ทัน 

ขอให้มีสิ่งไปดลใจ ให้คนที่เข้าใจผิดให้มาเข้าใจ เพราะทุกอย่างในโลกนี้ ไม่มีอะไรผิด นอกจากเข้าใจผิด ฮา

ให้สบายใจนะพวกเรา มีคดีเราก็แก้ไป มีบางคนแนะนำ ให้ทำแบบยิว ถูกฆ่าสิบศพ ก็ฆ่าคืนเป็นร้อยศพ

แต่เราเห็นว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร  เราก็สร้างบุญไป ก็หวังว่า ด้วยบุญของเรา เรื่องคงจบด้วยดี 


Cr : พก เจ้าเก่า คนเดิม
โอวาท หลวงพี่สัมมาปุญโญ รักษาการเจ้าอาวาส 
25 ธค 59

1 ความคิดเห็น