ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ทนายสงสัยเหตุใดไพบูลย์ออกมาจุ้นเรื่องหลวงพ่อธัมมชโย??

ทนายสงสัยเหตุใดไพบูลย์ออกมาจุ้นเรื่องหลวงพ่อธัมมชโย??


ทนายปัญญาน้อย แถมบาปเยอะ ไม่เคยศึกษาเรื่องศีลธรรม เลขไม่รู้ว่าระหว่าง การฆ่าคน กับ การอาฆาตมาดร้ายพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ถึงขั้นเอาติดคุกติดตราง อย่างไหนบาปกว่ากัน
ทนายไม่ถามลูกศิษย์หลวงพ่อธัมมขโย นะครับ แต่จะตอบทนายก็ไม่ว่า แต่ทนายขอถามนายไพบูลย์ นิติตะวัน เพราะเห็นนายไพบูลย์ออกมาจุ้นเรื่องหลวงพ่อธัมมชโย แบบดับเครื่องชน ก็เลยสงสัยเหตุที่เขาอาฆาตมาดร้ายหลวงพ่อฯ เขาศึกษาศีลธรรมมาจากไหน เหมือนทำแล้วได้ขึ้นสวรรค์ แต่ทนายคิดเองนะ นรกมากกว่า
เมื่อวันที่ ๗ พย.หลังจากที่อัยการเลื่อนสั่งคดี หลวงพ่อธัมมชโย ปรากฏว่านายไพบูลย์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านมติชน ทำนองว่า
"ได้รับเสียงเรียกร้องจากประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากกรณีสหกรณ์ฯ รวมถึงประชาชนที่เฝ้าติดตาม เกรงว่าการบังคับใช้กฏหมายจะไม่สามารถดำเนินการได้ หลังจากนี้ตนเชื่อว่าประชาชนคงจะเรียกร้องให้อัยการผู้ดูแลคดี ดำเนินการให้เกิดความเป็นธรรม และคาดหวังว่าการเลื่อนสั่งฟ้องในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย และผลการทำงานของอัยการคงประจักษ์ในวันที่ ๓๐ พย. นี้ "
อยากถามนายไพบูลย์ว่าประชาชนคนไหนที่เรียกร้อง ผลกระทบจากสหกรณ์ นั้น
ทำไมไม่ไปฟ้องหน่วยงานอื่นๆ ที่รับเงินจากนายศุภชัย ไปเป็นหมื่นๆ ล้าน

เงินที่หลวงพ่อฯได้รับบริจาคมา ก็คืนให้ไปหมดแล้ว ยังอยากได้เงินส่วนไหนจากหลวงพ่อฯอีก
ที่ว่าอัยการผู้ดูแลคดี ดำเนินการให้เป็นธรรม หมายความว่าอะไร ที่ผ่านมาอัยการไม่ได้ให้ความเป็นธรรม กับ ใครหรือ ตอบที่ซิ พูดอย่างนี้อัยการเขาเสียหายนะ
การเลื่อนสั่งฟ้องเป็นอำนาจและดุลยพินิจของอัยการ ทำไมต้องเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ความยุติธรรม มีการกำหนดเวลาด้วยหรือ
ที่อัยการควรจะสั่งในวันที่ ๓๐ พย. นี้ ก็คือควรไม่ฟ้องหลวงพ่อถึงจะถูกต้อง ทำไมและเหตุผลอะไร ทนายขอตอบแบบง่ายๆ
คดีอาญาต้องดูเจตนาเป็นหลัก เมื่อการบริจาคทรัพย์ให้พระภิกษุสงฆ์ วัด ศาสนาสถาน รู้ๆกันอยู่ พระที่ไหนไม่มีใครรู้และไม่มีใครถามหรอกว่า เงินที่มาบริจาค เป็นเงินที่ได้มาอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบ ใครมาบริจาครับไว้ทั้งนั้น
ถ้าหลวงพ่อฯผิด หน่วยงานราชการต่างๆ ที่รับบริจาคจากนายศุภชัย ก็ผิด เพราะลืมถามนายศุภชัยว่า เงินที่มาบริจาดเป็นของใคร
มีที่ไหนในโลกนี้ ผิดเจ้าเดียว ผิดคนเดียว ผิดรายเดียว องค์กรอื่นๆ ที่รับบริจาคไม่เคยมีใครมาพูดว่า ให้ดำเนินคดี ถ้าผิดก็ต้องผิดด้วยกัน
แค่นี้ก็รู้แล้วว่า ความยุติธรรม มีหรือไม่มี หลวงพ่อฯผิดหรือไม่ผิด ของโจรเขาแอบให้ แอบขายกัน ของที่วางขายคลองถมนั้นที่เขาเรียกของโจร
รับบริจาคเงินเพื่อมาทำนุบำรุงศาสนา เงินที่ได้รับมาหลวงพ่อฯก็ไม่ได้จับหรือใช้เป็นส่วนตัวซักบาท มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่านำเงินไปดำเนินการก่อสร้างศาสนสถานถูกต้องชอบธรรม ไม่ได้มุมมิบเอาเป็นประโยชน์ส่วนตัว แถมก็คืนไปหมด ยังจะเล่นไม่จบไม่สิ้น อะไรกันนักหนา
วันที่ ๓๐ พย.นี้ ต้องไม่ฟ้องหลวงพ่อธัมมชโย รักษาความยุติธรรมให้เป็นไปตามกฏหมาย จะได้หมดยุคสมัย ๒ มาตราฐานกันเสียที ทุกวันนี้ประเทศชาติบอกช้ำ เพราะคำว่า ไม่ยุติธรรมนั้นเอง
ทนายขอยืนยันว่าไม่ได้รับจ้างเขียนช่วยหลวงพ่อฯ ดังนั้นพวกที่ชอบใส่ร้ายทนายว่า เขียนแล้วรวย จงหยุดพฤติการณ์นี้เสีย
ทุกวันนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง และก็ไม่มีศิษย์คนไหนเอาเงินมาจ้างทนายเขียน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับอุดมการณ์และความถูกต้อง รับใช้พระศาสนาครับ ไม่ใช่รับใช้มาร

ไม่มีความคิดเห็น