ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ทีนิวส์ โยงเรื่องได้แย่มากๆ

ทีนิวส์ โยงเรื่องได้แย่มากๆ



กรณี ทีนิวส์ โยงเรื่องได้แย่มากๆ ... ที่ผ่านมา เมื่อมีข่าว "ข้าว" ก็สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ ท่านก็แจ้งว่า "ราคาข้าวตก เพราะปริมาณมากทั่วโลก แต่ความต้องการเท่าเดิม ทางวัดหรือญาติโยมช่วยซื้อ ดีแล้ว เพราะปริมาณข้าวมากจริงๆ"
ทางวัดจึงได้เชิญชวนญาติโยมสาธุชนซื้อข้าวช่วยชาวนา หรือไปถวายวัดใกล้ บ้าน หรือ มาถวายที่วัดพระธรรมกาย เพื่อเลี้ยงพระและสาธุชน ที่มาปฏิบัติธรรม ทุกวันๆละ 10,000 กว่าคน รวมทั้งผลิตอาหารนำไปแจกประชาชนที่เดินทางไปถวายสักการะ พระบรมศพฯ จำนวน 3,000-5,000 ชุด ณ ท้องสนามหลวง และที่ผ่านมา ทางกองทัพบก, ม.ธรรมศาสตร์, ปตท., เหล่าศิลปินดารา ทั้งหลาย ฯลฯ ก็ออกมาช่วยกิจกรรมซื้อข้าวชาวนาทั้งนั้น ด้วยเล็งเห็นว่า เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์และสร้างสรรค์
อย่างไรก็ตาม เมื่อมีข่าวไม่พึงประสงค์ ขณะนี้ ทางวัดได้แจ้งงดกิจกรรมไปก่อนโดยให้ญาติโยมมาถวายวัดเป็นไปอย่างธรรมชาติ ซึ่งทำกันเป็นปกติอยู่แล้ว
อนึ่ง กรณีที่ ทีนิวส์ โยงเรื่องได้แย่มากๆ เช่นนี้ ไม่แปลกใจว่า ทำไมถึงไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน เพราะคุณภาพการทำงาน ตกต่ำลงเรื่อยๆ
ดังนั้น ขอเสนอแนะว่า สื่อมวลชนเอง ควรนำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะชน เพื่อสร้างสังคมที่สันติสุข และไม่สร้างความขัดแย้งให้กับประเทศ ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองเช่นนี้



Cr : พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวํโส

ไม่มีความคิดเห็น