ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

"ประมาท"หรือ"ฆาตกรรม" อธิบอดี VS ผอ.รพ.มงกุฏ

"ประมาท"หรือ"ฆาตกรรม" อธิบอดี VS ผอ.รพ.มงกุฏ

เพื่อความอยู่รอดของแต่ละฝ่าย งานนี้ไม่มีไว้หน้ากันอีกแล้ว

จากการแถลงผลชันสูตรของท่านผกก.ทุ่งสองห้อง ก็เป็นอันชัดเจนแล้วว่า การเสียชีวิตของคุณธวัชชัยนั้น ไม่ใช่การ"ฆ่าตัวตาย" ตามที่อธิบดี DSI แถลงไปก่อนหน้านี้

 แต่เกิดจาก"ผู้อื่นทำให้ตาย" และที่กำลังตามสืบกันอยู่คือ ใครทำ? เพราะ "ประมาท"หรือ"ฆาตกรรม" ถ้าผลออกมาว่า เกิดจาก "ความประมาท" จนท.โรงพยาบาล ก็จะมีส่วนผิดและจะเสียเครติตทันที แต่ถ้าผลออกมาว่าเป็น "ฆาตกรรม" จนท.DSI ก็จะมีความผิด และจะทำให้เกิดคดีความขึ้นตามมา อีกทั้งจะทำให้เกิดความเสียหายแก่ภาพลักษณ์ของ ก.ยุติธรมเช่นกัน งานนี้จึงไม่มีใครยอมเสียกันง่ายๆ

แต่พอท่านผกก.ทุ่งสองห้อง แถลงต่อว่า แม้จะถูกทำให้ตายแต่ก็ "ไม่เป็นฆาตกรรม" จึงเหลือแค่ "ความประมาท"ของจนท.เพียงประเด็นเดียว

 ทางรพ.มงกุฏวัฒนะ มองว่า เป็นการโยนความผิดมาที่ทีมแพทย์เพียงฝ่ายเดียว ทั้งที่เป็นความบกพร่องของ จนท.DSI ทำให้นพ.เหรียญทอง(ผอ.รพ) ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมท้าพิสูจน์หลักฐาน(มีกล้องฯ) และตำหนิการทำงานของ DSI ต่างๆนานา เช่นปิดบังข้อมูลการเสียชีวิต แจ้งเพียงเป็นลมฯ เรียกได้ว่า ไม่ไว้หน้ากันแล้ว เมื่อเผือกร้อนถูกโยนกลับมา งานหนักจึงตกมาอยู่ที่ จนท.DSI จะทำยังไงกันละทีนี้?

 ชาวบ้านร้านตลาดบ่นกันให้แซ่ดว่า ชื่อกรมก็ออกจะโก้หรู “สอบสวนคดีพิเศษ” แถมมีกฎหมายพิเศษเป็นของตนเองซึ่งให้ “อำนาจพิเศษ” มากมาย แม้กระทั่งดักฟังโทรศัพท์ แต่ทำไมแค่คนตายในบ้านยังเคลียร์ไม่ได้ แล้วจะมีหน้าไปคลี่คลายคดีใหญ่ๆ ที่ไหนกัน
ฝรั่งฆ่ากันตาย เอาศพยัดตู้แช่แข็ง ไม่รู้ชื่อ ไม่รู้หน้า ยังหาได้ว่าเป็นใคร แต่ตายคากรมสอบสวนคดีพิเศษกันเห็นๆ กลับหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ว่าตายยังไง

ไม่มีความคิดเห็น