ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ความไม่ชอบมาพากลของ DSI ในการดำเนินคดีกรณีสหกรณ์คลองจั่น


<<<_กรณีสหกรณ์คลองจั่น ความเสียหายเกิดขึ้น 18,000 ล้านบาท ในจำนวนนี้ได้ถูกนำไปบริจาคให้พระเทพญาณมหามุนีและวัดพระธรรมกายรวม 1,050 ล้านบาท ซึ่งคณะศิษย์วัดพระธรรมกายได้ตั้งกองทุนช่วยเหลือเยียวยาให้สหกรณ์ไปเต็มจำนวนแล้ว
*** มีข้อน่าสงสัยว่า ***
1. ทำไมดีเอสไอทุ่มเทกำลังมุ่งมั่นดำเนินคดีกับพระเทพญาณมหามุนีที่ได้ช่วยเหลือเยียวยาให้สหกรณ์ไปจนครบจำนวนเงินแล้ว ดังนั้นการดำเนินคดีของดีเอสไอจึงไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับสหกรณ์เลยแม้แต่บาทเดียว ทำไมดีเอสไอไม่ทุ่มเทกำลังให้ถูกทาง ไปตามเงินที่เหลืออีกกว่าหมื่นล้านมาคืนให้สหกรณ์
2. ทำไมนายธรรมนูญ อัศวโชติกับผู้ที่อ้างว่าเป็นสมาชิกสหกรณ์บางคนจึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับพระเทพญาณมหามุนี และพยายามเคลื่อนไหวกดดันให้มีการเร่งดำเนินคดี ทั้งที่การกระทำนั้นไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ แก่สมาชิกสหกรณ์คลองจั่นเลย เพราะเงินทั้งหมดคณะศิษย์ได้เยียวยาช่วยเหลือสหกรณ์ครบจำนวนแล้ว มิหนำซ้ำการกระทำนี้ยังอาจก่อให้เกิดโทษกับสหกรณ์ เพราะถ้าคณะศิษย์วัดพระธรรมกายเห็นว่า ทั้งที่พวกตนได้ช่วยเหลือเยียวยาสหกรณ์ครบจำนวน แต่พระเทพญาณมหามุนียังถูกกลั่นแกล้งดำเนินคดีอีก เป็นการผิดเจตนารมณ์ของคณะศิษย์ จึงหยุดการช่วยเหลือเยียวยา สหกรณ์ก็จะขาดเงินช่วยเหลือไปอีกหลายร้อยล้านบาท
<< ทำไมผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นสมาชิกสหกรณ์กลุ่มนี้จึงทำในสิ่งที่เป็นโทษต่อสมาชิกสหกรณ์ฯ
<< ทำไมไม่ไปเร่งรัดให้ดีเอสไอไปติดตามเงินจากแหล่งอื่นๆอีกกว่า 16,000 ล้านบาท
<< มีใครอยู่เบื้องหลัง หลอกใช้บุคคลกลุ่มนี้มาเคลื่อนไหวหรือไม่
<< มีการเมืองแอบแฝงหรือเปล่า
<< ขอให้สังคมจับตาดูความไม่ชอบมาพากลของการดำเนินคดีกับพระเทพญาณมหามุนี

ไม่มีความคิดเห็น