ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ท่าน Congressman Earl Blumenauer สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของมลรัฐออเรกอน สหรัฐอเมริกา นำเสนอหนังสือ กรณีพระธัมมชโย ถูกอำนาจรัฐละเมิดสิทธิมนุษยชน ต่อ John Kerry

ท่าน Congressman Earl Blumenauer กล่าวแสดงความเข้าใจสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในประเทศไทยและความกังวลใจของชาวพุทธอเมริกันเป็นอย่างดี ที่ไม่ต้องการเห็นการโจมตีใส่ร้ายบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ในพระพุทธศาสนาระดับนานาชาติ และจะได้นำเสนอหนังสือเรียกร้องต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ John Kerry ต่อไป





อ้างอิง เพจลูกศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก                      
 วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559 พุทธศาสนิกชนผู้รักความเป็นธรรม แห่งรัฐออเรกอนและรัฐวอชิงตันสหรัฐอเมริกา
โดยการนำของพระครูภาวนาวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ซีแอตเติลได้ประชุมกันเพื่อยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือจากรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกาให้กับพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนีในฐานะคณะลูกศิษย์
เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและการถูกอำนาจรัฐละเมิดสิทธิ์ผ่าน ท่าน Congressman Earl Blumenauer สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของมลรัฐออเรกอนเขต 3 ในโอกาสที่ ท่าน Earl มาเยือนวัดพระธรรมกายออเรกอนซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของท่าน  โดยมีพุทธศาสนิกชนกล่าวถึงความกังวลใจและความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี และคุณเท็ดดี้ โพธิ์สี ทหารผ่านศึกชาวอเมริกันได้กล่าวถึงความสำคัญเรื่องการใช้สมาธิในการช่วยดูแลทหารผ่านศึกที่ประสบกับภาวะความเครียดจากสงคราม
ทั้งนี้ท่าน Congressman Earl Blumenauer กล่าวแสดงความเข้าใจสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในประเทศไทยและความกังวลใจของชาวพุทธอเมริกันเป็นอย่างดี
ที่ไม่ต้องการเห็นการโจมตีใส่ร้ายบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ในพระพุทธศาสนาระดับนานาชาติและ
จะได้นำเสนอหนังสือเรียกร้องต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ John Kerry ต่อไป
ในช่วงท้าย ท่าน Congressman Earl Blumenauer ได้ขอบคุณในการต้อนรับและการมีส่วนร่วมกับผู้ร่วมงานทุกท่านและพร้อมจะมาร่วมกิจกรรมกับทางวัดอีกในอนาคต
Cr.นักข่าวอิสระเรียบเรียง

3 ความคิดเห็น