ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ความรักของพ่อแม่จะต้องกลายเป็นความสูญเปล่าอีกกี่หน คนดีๆ จะต้องมาตกเป็นเหยื่อความเลวร้ายของสังคมอีกกี่คน ขอไว้อาลัย "...มะปินๆ..." จะอยู่ในใจพวกเราเสมอ


ความรักของพ่อแม่จะต้องกลายเป็นความสูญเปล่าอีกกี่หน
คนดีๆ จะต้องมาตกเป็นเหยื่อความเลวร้ายของสังคมอีกกี่คน

ขอไว้อาลัย "...มะปินๆ..." จะอยู่ในใจพวกเราเสมอ



คลิกอ่าน  ครอบครัวมะปิน ยังทำใจไม่ได้ เผยลางสังหรณ์ ชี้เป็นวันสุดท้ายต้องทำงานกะดึก


  ครอบครัวภูมิใจอะไรในตัวมะปิน ? “ตลอด 25 ปีที่เรามีลูกอยู่ด้วย เราได้ให้ความรัก ให้เวลา ให้ความอบอุ่นและดูแลมะปินเต็มที่ ทำนองเดียวกันมะปินก็ทำหน้าที่ลูกชายคนเล็กอย่างดีที่สุดเหมือนกัน มะปินเป็นคนที่ห่วงใยและรักครอบครัวมาก เวลาไปไหนมาไหนจะบอกแม่ทุกครั้ง เราจะกอดกันก่อนออกจากบ้าน แม้มะปินเรียนจบ ป.ตรี เริ่มหาประสบการณ์โดยการทำงานแล้ว เราก็ยังทำข้าวกล่องไปให้ลูกกินที่ทำงานด้วยทุกวัน ไม่ใช่เพราะเราไม่มีฐานะที่จะให้ลูกซื้อข้าวกินเอง แต่เป็นเพราะลูกมีความสุขที่จะได้กินข้าวที่ผสมความรักของแม่อยู่ในนั้นด้วย"


Cr : Ptt Cnkr


ไม่มีความคิดเห็น