ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

น้ำตาจิไหล ใจไม่แข็งพอ อย่าอ่านข่าวนี้!!!


หลายคนพยายามหาหลักฐาน หาว่า เรากล่าวโดยไร้หลักฐาน เลยจัดให้สักหน่อยค่ะ เป็นรูปภาพของศาลาวัดถ้ำชัยมงคล วัดถ้ำชัยมงคล บึงโขงหลง บึงกาฬ 



วัดนี้สร้างโดยหลวงปู่วัง ศิษย์หลวงปู่มั่น สถานที่แห่งนี้ปัจจุบันประกาศเป็นเขตอุทยานแห่งชาติแล้ว แต่หลวงปู่วังสร้างวัดนี้ก่อนจะประกาศเป็นเขตอุทยาน ถ้าจะถามว่าผิดกฏหมายไหม ถ้ายึดว่า สร้างก่อน ก็ไม่น่าจะผิด แต่ตอนนี้เป็นเขตอุทยานแล้ว ก็ต้องผิดอยู่วันยันค่ำ
ความจริง ทรัพย์สินที่เป็นวัด ก็ถือว่าเป็นของแผ่นดิน อุทยานก็ถือว่าเป็นทรัพย์สินแผ่นดิน เพียงแต่ต่างหน่วยงาน ก็น่าจะเจรจาพูดคุยกันได้ น่าจะหาทางออกร่วมกันดีกว่า

Cr : นายกรณ์ มีดี เลขาธิการสมาพันธ์ชาวพุทธแห่งประเทศไทย
นายกสมาคมทางสายกลาง

3 ความคิดเห็น

  1. จะทุบทำลายวัดไปเพื่ออะไร คุณธรรมในใจยังมีไหม หรือปท. ไทยจะเปลี่ยนศาสนา ไปคลุมหน้าในอนาคต วิญญาณปู่ จะร้องไอ้ลูกหลานจัญไ....

    ตอบลบ
  2. สะท้อนใจสุดแสนเศร้า แม้แต่ศาลพระภูมิร้าว เรายังหวั่นไม่กล้าทำลาย แต่นี่ สถานที่ร่มรื่นเหมาะแก่การปฏิบิธรรม สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของสาธุชนที่ศรัทธา ใช้เวลาในการสร้าง ท่านกลับมาสั่งให้ทำลาย เพียงชั่วพริบตา ไม่ใช้เวลาพิจารณาเลยนะ ขอไว้อาลัยแต่ คำสั่งนี้

    ตอบลบ
  3. สะท้อนใจสุดแสนเศร้า แม้แต่ศาลพระภูมิร้าว เรายังหวั่นไม่กล้าทำลาย แต่นี่ สถานที่ร่มรื่นเหมาะแก่การปฏิบิธรรม สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของสาธุชนที่ศรัทธา ใช้เวลาในการสร้าง ท่านกลับมาสั่งให้ทำลาย เพียงชั่วพริบตา ไม่ใช้เวลาพิจารณาเลยนะ ขอไว้อาลัยแต่ คำสั่งนี้

    ตอบลบ