ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ใครคืออาชญากรแผ่นดิน ตัวจริง?

“พวกเราไม่ต้องการเป็นส่วนของสังคมชาวนอร์เวย์” #มิตรสหายมุสลิมนอร์เวย์ 

  มุสลิมในนอร์เวย์กำลังเรียกร้องให้แบ่งแยกรัฐ “พวกเราไม่ต้องการเป็นส่วนของสังคมชาวนอร์เวย์”
นอร์เวย์กำลังอยู่ในขั้นตอนที่ 3 (มีมูลสีมมากกว่า 20 %) กลุ่มผู้ก่อการร้าย อันซาร์ อัล-ซุนนะ ขู่ว่า
"ถ้าเมืองหลวงออสโลไม่ยอมรับจากชาวนอร์เวย์ว่าเป็นเมืองมุสลิม และเป็นประเทศมุสลิม พวกเขาจะ #ประกาศสงครามศาสนา กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง" 

 นี่เป็นการประกาศของกลุ่ม #ผู้ก่อการร้ายมุสลิม แรกเริ่มก็เรียกร้องให้เมืองหลวงเป็นเมืองแห่งอิสลาม ให้เป็นประเทศอิสลาม พอไม่ได้ตามที่ขอ ก็เรียกร้องขอแบ่งแยกประเทศ พฤติกรรมนี้คุ้นๆ นะครับ
อ่านเพิ่มเติ่มได้ที่นี่ http://www.mindfulnews.net/2016/05/blog-post_16.html?m=1



    อ่านข่าวนี้แล้ว ก็ได้ข้อคิดว่า อิสลามไปขออาศัยบ้านเมืองเขา ทีแรกก็น่าสงสาร พออยู่ไปนานๆ ก็จะยึดบ้านเขา ยึดบ้านเขาได้ ก็จะขอยึดเมืองหลวง เขาไม่ให้เมืองหลวง ก็จะขอแบ่งประเทศ ขอแบ่งประเทศไม่ได้ ก็จะขอก่อสงคราม ไล่เจ้าของบ้านออกนอกประเทศ 
 ประเทศไทยก็ต้องดูตัวอย่างไว้ให้ดี เพราะเวลานี้บางส่วนของกฎหมายไทย กำลังถูกสอดไส้เปลี่ยนไปใช้กฎหมายอิสลาม มาปกครองชาวพุทธทั้งประเทศโดยไม่รู้ตัว สื่อมวลชนหลายท่านที่ยังเป็นชาวพุทธอยู่ และกำลังโจมตีวัดพระธรรมกายกันอยู่ตอนนี้ อยากให้ตรองดูด้วยใจเป็นกลางอีกทีว่า ทุกโครงงานที่วัดพระธรรมกายทำอยู่ตอนนี้
1. มีส่วนช่วยให้พระพุทธศาสนาเข้มแข็งขึ้นหรือไม่
2. มีส่วนช่วยเพิ่มจำนวนชาวพุทธให้รักพระพุทธศาสนา มากยิ่งขึ้นในภาพรวมหรือไม่
3. มีส่วนช่วยให้ปัญหาสังคมลดลง ปัญหาวัดร้างลดลง และปัญหาภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่ 
 หากท่านมองแต่เรื่องการเมือง จนละทิ้งการมองภาพรวมของประเทศ ท่านก็จะไม่รู้ว่า เวลานี้โครงสร้างการบริหาร ในขั้นพื้นฐานของประเทศ คือ อบต. ได้ถูกยึดอำนาจโดยศาสนาอื่นเรียบร้อยแล้ว หากท่านยังไม่ทราบเรื่องก็ลองสอบถาม อบต. แถวๆ บ้านท่านว่า ตอนนี้มีคำสั่งให้ยกเลิก งบประมาณบำรุงวัด เปลี่ยนมาสร้างมัสยิตแทนจริงหรือไม่


  เมืองไทยเป็นเมืองพุทธ มีชาวพุทธอยู่ 95 % ภาษีที่ชาวพุทธเสียให้รัฐไปทุกปีๆ กลับไม่ได้ถูกใช้บำรุงวัด แต่กลับไปเป็นงบประมาณสร้างมัสยิตแห่งละ 200-300 ล้าน จึงกลายเป็นว่าใช้ภาษีพุทธสร้างมัสยิตทั้ง 77,000 ตำบล โดยมี อบต. ในแต่ละท้องถิ่น เป็นเครื่องมือ ในการเปลี่ยนเป็นประเทศอิสลาม โดยไม่ต้องออกเงินเองสักบาทเดียว ถ้าโครงสร้างระดับฐานปิระมิดถูกยึดได้แล้ว อำนาจการปกครองบนยอดปิรามิด จะไม่ตกอยู่ในมือของอิสลามได้อย่างไร
   ดังนั้น การที่ท่านช่วยกันถล่มวัดพระธรรมกายให้พังพินาศ ก็เท่ากับท่านกำลังช่วยมุสลิมให้ยึดประเทศได้อย่างรวดเร็ว เพราะคงไม่มีใครทุ่มลงทุนแก้ปัญหาวัดร้าง แก้ปัญหาเยาวชน แก้ปัญหาความไม่สงบภาคใต้ โดยไม่เคยเรียกร้อง ของบประมาณรัฐบาลสักบาทอีกแล้ว ท่านไม่จำเป็นต้องเชื่อความคิดเห็นนี้ 
แค่อยากให้ท่านถอยออกจากมุมมองทางการเมือง มามองภาพรวมพระพุทธศาสนาบ้างเท่านั้นเอง

 ในเมืองไทยสาเหตุที่ยังยึดไม่ได้ เพราะติดโครงการตักบาตรพระ 2 ล้านรูป โครงการบวชเณร 1 ล้านรูป โครงการฟื้นฟูวัดร้างให้เป็นวัดรุ่ง โครงการบวชพระ 77 จังหวัดทั่วไทย ลองไม่มีโครงการเหล่านี้ค้ำเอาไว้ ประเทศนี้เปลี่ยนเป็นอิสลามนานแล้ว 
  ปัจจุบัน ทำลายพระพุทธศาสนาโดยวิธีการ ยืมมืออำนาจรัฐ ยืมมือสื่อมวลชน ยืมมือชาวพุทธด้วยกันถล่มวัดพระธรรมกาย ชาวพุทธที่ไม่รู้ก็เลยช่วยอิสลามล้มวัดพระธรรมกาย


  ก่อนหน้านี้ที่ดีเอสไอมาทำคดีสหกรณ์ หลังจากทราบว่าคู่กรณีคือสหกรณ์กับวัดพระธรรมกาย
ไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว เรื่องก็น่าจะจบไปแล้ว งานขั้นต่อไปของดีเอสไอ ก็ควรจะไปตามหาเงินส่วนที่เหลือ
อีก 11,000 ล้าน จากที่อื่นๆ มาคืนให้สหกรณ์ แต่เรื่องกลับไม่เป็นเช่นนั้น ดีเอสไอกลับย้อนมาใหม่อีกรอบ พร้อมกับคดีใหม่และข้อหาใหม่ นั่นคือข้อหาฟอกเงินและรับของโจร แถมกลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้มาคนเดียว ยังพา รมต.ยุติธรรมมาร่วมวงด้วย ถ้าย้อนกลับมาคนเดียว ก็ยังพอเข้าใจได้ว่า ดีเอสไอมีความเข้าใจผิดด้านการใช้กฎหมาย จึงต้องการคำอธิบายความเข้าใจถูกด้านกฎหมาย จากชาวลูกศิษย์วัดพระธรรมกายให้ชัดเจนอีกครั้ง
  แต่เมื่อดีเอสไอพา รมต. ยุติธรรม กลับมาร่วมวงด้วย ทุกอย่างมันเลยชัดเจนว่านี่เป็นเรื่องการเมือง
เพราะท่าน รมต. ขยันให้สัมภาษณ์ชี้นำสังคม ชี้นำดีเอสไอ ชี้นำอัยการ ชี้นำศาล ชี้นำกระบวนการยุติธรรมทั้งเช้า กลาง วันเย็น 
จนราวกับว่าพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นอาชญากรของแผ่นดิน 
 เมื่อ รมต. ยุติธรรม ทำหน้าที่ตั้งข้อหา ฟอกเงินและรับของโจรเสียเองแบบนี้ จะไปเถียงอะไรท่านได้
เพราะท่านมีทั้งอำนาจการเมือง อำนาจกฎหมาย อำนาจการทหาร และอำนาจสื่อมวลชนอยู่ในมือ
จึงได้แต่อดทนให้ท่านรังแกอยู่ฝ่ายเดียวตามใจชอบแบบนี้







ใครคืออาชญากรแผ่นดิน ตัวจริง? 

ไม่มีความคิดเห็น