ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ด่วน! ดาวมฤตยูทับดวงเมือง บ้านเมืองระส่ำระส่าย วัดทั่วไทย เร่งจัดสวดธรรมจักรแก้ไขให้พ้นเคราะห์ ผู้ใดที่ส่งต่อข่าวนี้ ให้คนรู้จักใกล้ชิด ส่งเสริมการสวดธรรมจักร วิธีรับมือดาวมฤตยูแก้เคราะห์ให้พ้นภัย จะได้บุญมหาศาล ก็จักเกิดโชคลาภ พ้นทุกข์โศกโรคภัย จะมีมหามงคลบังเกิดขึ้นอย่างยิ่ง !!!




  ในเดือนมีนาคม 2560 ดวงดาวจะมีความแรงผิดปกติ เพราะครบรอบ 1 ปี "ดาวมฤตยู" หรือ "ดาวแห่งความตาย" ทับดวงเมือง(ราศีเมษ) มุมปะทะกันของดวงดาวต่างๆ ส่งผลให้เดือนมี.ค.นี้มีความแรงมากกว่าปกติ ส่งผลต่อบ้านเมืองและประชาชนได้รับผลกระทบกันหนักหนา ดวงเมืองจะโดนบีบบังคับ ไม่มีใครยอมกัน แตกหัก เข้าปะทะ ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญส่งผลให้คนไทยทั้ง12ราศี จะมีทุกข์ หงุดหงิด ใจร้อน

ให้ทำบุญแก้เคราะห์ สวดมนต์แก้เคล็ด ต้องมีสติแก้ไขปัญหา

การแก้ดวงเมือง ต้องส่งเสริมให้วัดทั่วไทยจัดสวดมนต์ ในช่วงวันที่ 10-12 มี.ค.

บทสวดที่จะช่วยแก้วิกฤตได้ คือ บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร 

ถือเป็นมนต์ครอบจักรวาล เพราะเป็นบทสวดชั้นสูง เป็นบทแรกที่พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ใช้ตรัสสอนก่อนบทอื่นๆ 

ใครสวดแล้วจะเกิดความสิริมงคลอย่างยิ่ง พ้นเคราะห์พ้นภัย สวดแล้วให้นั่งสมาธิแผ่เมตตาในพุทธเขตบุญสถาน อุทิศกุศลให้บรรพบุรุษ คู่กรรมคู่เวร และส่งจิตอธิษฐานให้ตนเอง ครอบครัวมีความเจริญและบ้านเมืองสงบร่มเย็นเป็นสุข

ต้องทำพร้อมกันทั้งแผ่นดินโดยเฉพาะวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. เป็นวันพระขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 เป็นวันแรง วันพระชนะมาร 

ด้วยพุทธานุภาพของบทสวดฯและกระแสบุญที่รวมพลังกันของคนไทยในประเทศและต่างประเทศ จะไปแก้ไขดวงเมือง จะทำให้ผ่อนหนักเป็นเบา จากร้ายกลายเป็นดี ชีวิตจะรุ่งเรือง ประเทศจะก้าวหน้า เศรษฐกิจจะกลับฟื้นฟู ความสงบจะบังเกิดขึ้น

ดาวอังคารร่วมกับดาวมฤตยู เข้าทับดวงเมืองได้ตำแหน่งเกษตรฯ ช่วง 13 มี.ค. - 13 เม.ย. หากพลาดพลั้งระวังเหตุรุนแรงถึงขั้นแตกหัก ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปทางร้าย แต่ทางกลับกัน หากสวดมนต์บทธรรมจักรต่อเนื่องอีก 1 เดือน ชีวิตจะมั่งคั่ง ร่ำรวย อนาคตสดใส ดังฟ้าหลังฝนมีแสงทองอำไพ

ผู้ใดที่ส่งต่อข่าวนี้ ให้คนรู้จักใกล้ชิด ส่งเสริมการสวดธรรมจักร วิธีรับมือดาวมฤตยูแก้เคราะห์ให้พ้นภัย จะได้บุญมหาศาล ให้ไปรวมกันสวดวัดใกล้บ้าน หรือ ชวนกันสวดที่บ้าน ที่ทำงาน ในทุกสถาน ก็จักเกิดโชคลาภ พ้นทุกข์โศกโรคภัย จะมีมหามงคลบังเกิดขึ้นอย่างยิ่ง


มี 2 Version ให้เลือดสวด


สวดธรรมจักรกัปปวัตตนะสูคร
ที่มา www.youtube.com ROONG168

สวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร v.ภาพพุทธศิลป์
ที่มา 
dmctv socialnetwork 




ที่มา P. Joe 

5 ความคิดเห็น

  1. ขอให้ทุกท่านรับมาสวดธัมมจักก์ฯ กันแยอะ ๆ นะคะ สาธุค่ะ

    ตอบลบ
  2. คนทำดีต้องได้ดีไม่ต้องกลัว
    คนทำชั่วชอบทำชั่วมั่วจนบ้า
    คนทำดีมีความสุขสมอุรา
    คนชั่วช้าหาแต่ทุกข์อยู่ร่ำไป
    คนทำดีย่อมได้ดีมีอยู่ทั่ว
    คนทำชั่วย่อมได้ชั่วมั่วอยู่ได้
    คนทำดีมีความสุขสบายใจ
    คนชั่วช้าไม่ได้สุขตลอดกาล
    คนทำดีจึงได้ดีที่สุดชัวร์
    คนทำชั่วจึงได้ชั่วน่าสงสาร
    คนทำดีมีที่สุดคือนิพพาน
    คนชั่วมารอวสานสู่โลกันต์...

    ตอบลบ
  3. *ข่าวดี มีชัย...ข่าวร้าย พ่ายแพ้*วันไหนที่เราเสพข่าวดี เห็นแต่เรื่องดีๆ ยกจิตใจให้สูงขึ้น เช่น คนทำดี ช่วยจูงคนแก่ข้ามถนน เห็นพระ พระให้พร ข่าวคนไทยได้รางวัล ชนะกีฬา พ่อแม่ชวนลูกหลานทำบุญตักบาตร ทำบุญที่บ้าน วันนั้นทั้งวัน เราจะอารมณ์ดี มีความสุข ทำงานได้ดี มีแต่สำเร็จ มีชัยชนะในชีวิต

    -แต่วันไหนเราเสพข่าวร้ายๆ เห็นสิ่งไม่ดี เช่น ข่าวคนตาย รถชน คนยิง โจรปล้น ฆ่าชิงทรัพย์ คนเมาเหล้า ครอบครัวทะเลาะกัน ตำรวจทหารล้อมวัด ยึดอาหารในบาตรพระ ใส่ร้ายพระ โจมตีวัด แผนล้มพุทธให้ศาสนาอื่น เป็นข่าว เป็นเรื่องที่เห็นแล้วเศร้าใจ ใจหมอง ขุ่นมัว จิตใจตกต่ำ วันนั้นอารมณ์เสีย หงุดหงิด ทำอะไรก็ติดขัด ขัดใจไปหมด ทำให้มีแต่ความพ่ายแพ้ในชีวิตเอย.

    ตอบลบ