ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

คลิป VDO อดีตนายกทักษิณ "ประกาศสงครามกับยาเสพติด"

(VDO กด เล่น ได้)

เหตุผลที่ทำไม.. นายกทักษิณ ถึงต้อง ‪#‎ประกาศสงคราม‬ ‪#‎ยาเสพติด‬ คลิปที่หลายคนฟังแล้ว...
จะเข้าใจนายกทักษิณ มากขึ้น..  
สรุปประเด็นจาก คลิป VDO
 "ผมไม่ต้องการที่จะไปทำร้ายใคร แต่ผม!! ต้องการขับเคลื่อนประเทศ ให้ก้าวไปข้างหน้า"  ผมบอกกับลูกหลานทุกคนครับ ผมเห็นเด็กวัยรุ่นทั้งหลายในวันที่
ยาเสพติด 
ซื้อง่ายยิ่งกว่าหมากฝรั่ง ผมนั่งคิดว่า โลกนี้กำลังจะแข่งกันด้วย ‪#‎สังคมฐานความรู้‬
นั่นคือเอาสมองดีมาใช้  แต่ปรากฏลูกหลานเราถูกยาเสพติดกฏสมองกันหมด ผมบอก ผมรับไม่ได้ ทนไม่ได้ ผมกวาดล้างเต็มที่ วันนี้ดีขึ้นเยอะ! ถามว่าเราจะเอาอีกไหม ผมเสี่ยง ผมต้องเสี่ยง ในการจัดการยาเสพติด ก็รู้ว่า พ่อค้ายาเสพติดมันร้ายแค่ไหน แต่ผมต้องเสี่ยง เมื่อวานนี้ยังต้องบอก หมายจับ 11000 คน ไปไล่ล่ามาให้หมด! เพราะผมห่วงลูกหลานท่าน!" 
----------------------------
นายกทักษิณตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ถึงแม้จะรู้ว่า อาจได้รับอันตรายถึงชีวิต!! แต่นายกทักษิณก็ยังเดินหน้าปราบปราม เพื่ออนาคต เพื่อลูกหลาน เพื่อยกระดับสังคมไทย ให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า
Cr : เพจ นู๋คิดถึงทักษิณ 


ในขณะที่นายกทักษิณ  "ประกาศสงครามกับยาเสพติด"
แต่.. ไพเบี้ย คุ้มฉายาบ้า กลับมีนโยบายให้รัฐบาล "ผลิตยาบ้าขาย"

ไม่มีความคิดเห็น