ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เอาความจริงมาเปิดเผย เกี่ยวกับสหกรณ์ฯและวัดพระธรรมกาย


1. เงิน 12,000 ล้าน ของสหกรณ์ที่หายไป ก็เล่นง่ายๆ โดยยัดข้อหาฟอกเงิน โยนความผิดให้เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายไปก่อน
2. เงินกองทุนเยียวยา 600 กว่าล้าน ที่ศิษย์วัดช่วยเหลือสหกรณ์ไป ก็เอามาหมุนก่อน สมาชิกสหกรณ์จะได้ไม่หาย สหกรณ์จะได้ไม่ล้ม
3. เรื่องคดีความ ... DSI ก็เอาผลงานไป มีเช็คตั้ง 878 ใบ ทำคดีประวัติศาสตร์ ลากมาขึ้นศาลก่อน อายัดทรัพย์ จับสึกพระ ฟ้องเข้าไป 878 คดี ดึงยาวไป 100 ปี ก็ยังไม่จบ เหมารวมที่วัดพระธรรมกายนี่แหละ
4. ถ้าเรื่องฟอกเงินไม่มีมูลความจริง ค่อยมาถอนฟ้องทีหลัง เหมือนคดีเมื่อปี 2542 นั่นแหละ ลากยาวไปก่อน 7 ปี นัดไต่สวนทุกสัปดาห์ เปลี่ยน ผู้พิพากษาหลายๆ คน ทำให้เสียเวลา เสียชื่อเสียง
5. สุดท้ายคดีปี '42 อัยการขอถอนฟ้องปี '49 เพราะรู้ว่าองค์ประกอบการฟ้องไม่ครบ ผู้ร้องทุกข์ขาดคุณสมบัติ และไม่ควรสั่งฟ้องเป็นคดีตั้งแต่แรก แต่ก็ยังสั่งฟ้องและศาลก็รับฟ้อง
6. วันที่อัยการขอถอนฟ้อง ไม่ประกาศคำพิพากษาที่หน้าบัลลังก์ แต่ประกาศผ่านสื่อโดยใช้คำว่าให้คืนเงินและทรัพย์สิน ... ทั้งที่จริง คดีนี้ไม่ควรจะรับฟ้องตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ
7. ใช้คำพิพากษาผิด เพราะตามกฎหมายเป็นสมบัติส่วนตัวของจำเลย แต่ศาลใช้คำสั่งว่าให้คืนเงินและทรัพย์สิน ทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่า ปาราชิก (ที่จริงควรฟ้องกลับอัยการ และเรียกร้องให้แก้คำพิพากษาให้ถูกต้อง แต่จำเลยไม่เอาความ)
8. พวกที่ชอบพูดว่าถ้าไม่ผิดก็ไปพิสูจน์บนศาล ถ้าโดนแบบนี้บ้าง ใครจะไว้ใจกระบวนการยุติธรรม ก็ขนาดคดีไม่ครบองค์ประกอบ ยังสั่งฟ้องและรับฟ้อง ลากยาวบนศาล 7 ปี สุดท้ายจบที่ขอถอนฟ้องไปเอง สิ่งที่เสียหายคือ โดนด่าฟรีมาเกือบ 20 ปี เสียชื่อเสียง มีคนไม่รู้จักเกลียดเพิ่มกว่าค่อนประเทศ ถ้าคุณโดนบ้าง คุณจะรู้ว่าการสู้คดีบนศาลแบบถูกรังแกข้างเดียวอย่างไม่เป็นธรรมทั้งในศาลและนอกศาลมันเป็นยังไง ... ชัดมั้ย.                                                                                 cr. Ptreetep Chinungkuro

  แชร์ ให้สังคมรับรู้ความจริง...เอาความจริงมาเปิดเผย !!!!
เผื่อคนที่เสพสื่อ หลงผิด จะได้ตาสว่างไม่โดนสื่อหลอกคุณมี เกี่ยวกับสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
Memory ความจริงไว้รึยัง?
1. เงินจำนวนทั้งหมดกว่า "หมื่นล้าน" ที่เป็นคดีความอยู่ คุณศุภชัยไม่ได้นำมาถวายวัดพระธรรมกาย และพระเทพญาณมหามุนีเพียงที่เดียว..............ชัดไม๊!!!!!
2. คงเหลือเงินจำนวนกว่า 12,000 ล้านบาท DSI ควรรีบตามสืบว่าคุณศุภชัยเอาไปทำอะไร และนำไปบริจาคที่ไหนบ้างเพื่อจะได้นำมาเยียวยาผู้ที่เดือดร้อน..............ชัดไม๊!!!!!
3. ในส่วนของวัดพระธรรมกาย และพระเทพญาณมหามุนี ทางสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ขอยุติคดีแล้ว และขอบคุณที่ลูกศิษย์วัดตั้งกองทุนเยียวยาผู้เดือดร้อนกว่า 600 ล้านบาท..............ชัดไม๊!!!!!
4. วัดไม่ได้คืนเงิน "ไม่สามารถเอาเงินบริจาคจากสาธุชนมาคืนให้สหกรณ์" ลูกศิษย์วัดตั้งกองทุนเยียวยากว่า 600 ล้านบาทให้ผู้ที่เดือดร้อน..............ชัดไม๊!!!!!
**สรุปอย่าพูดอีกนะว่า วัดคืนเงิน แล้วไม่ผิด
 DSI ยังมาไล่บี้เอาอะไรกับวัดพระธรรมกายกับหลวงพ่อธัมมชโยอีก
เอ๊ะ.. หรือว่าไม่มีปัญญาไปตามเอา 12,000 ล้านคืนจากที่อื่น (มูลค่าเงินก้อนนี้ไม่เกี่ยวกับวัดกับหลวงพ่อธัมมชโยและวัดพระธรรมกาย ไม่ขอรับบาตร) 
แชร์ ให้สังคมรับรู้ความจริง...เอาความจริงมาเปิดเผย !!!!
Cr.Ptt Cnkr

2 ความคิดเห็น