ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

“ผมเริ่มรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง(ผิดหวัง) ตอนที่ผมไปประท้วงรัฐบาลพรรคไทยรักไทย แล้วทุกคนตะโกน “ทักษิณออกไป ทักษิณออกไป”


“ผมเริ่มรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง(ผิดหวัง)
 ตอนที่ผมไปประท้วงรัฐบาลพรรคไทยรักไทย
 แล้วทุกคนตะโกน 
“ทักษิณออกไป ทักษิณออกไป”



“ผมรู้สึก..ผิดหวัง รู้สึกผิด รู้สึกโง่”

“การทำอะไรแตก มันไม่ได้การันตีว่าจะนำมาประกอบใหม่แล้วกลับไปดีเหมือนเดิม “ (ฮิวโก้ ..จุลจักร จักรพงษ์ วัย 35 ให้สัมภาษณ์ a day Bulletin ฉบับ 24 ก.พ.60)



คลิกอ่าน issuu.com/adaybulletin/docs/adb469


“ผมเริ่มรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง(ผิดหวัง) ตอนที่ผมไปประท้วงรัฐบาลพรรคไทยรักไทย แล้วทุกคนตะโกน “ทักษิณออกไป ทักษิณออกไป” แล้วไปๆมาๆ อ้าว ?

  เดี่ยวก่อน นี่เราทำเพื่อประชาธิปไตยไม่ใช่เหรอ ผมรู้สึกตรงนั้นขึ้นมาเลย แล้วก็ผิดหวัง รู้สึกผิด รู้สึกโง่ ทั้งที่เมื่อก่อนคิดว่าตัวเองเป็นคนฉลาด แล้วยิ่งพอหลังจากเราออกจากพันธมิตรฯแล้วเห็นเขายึดสนามบิน ก็ยิ่งรู้สึกพลาดมาก ผิดหวังมาก ไม่ใช่เพราะว่า คนที่เราต่อต้านเขาดีกว่า แต่กลายเป็นว่าเราก็ไม่ได้ดีไปกว่าเขา”

ไม่มีความคิดเห็น