ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

DMC ทีวี 3D..จอดำที่รอความสว่าง


DMC ทีวี 3D..จอดำที่รอความสว่าง



DMC...ทีวีระบบ 3 D 
 การันตีด้วยรางวัลสีขาว ทั้งจากในและต่างประเทศมากมาย เมื่อเปิดทีวีช่องนี้ เท่ากับเรายกวัดมาไว้ในบ้าน
DMC...ทีวีระบบ 3 D 
เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ที่มีเวลา ใส่ใจลูกน้อยน้อยลง มักนิยมเลี้ยงลูก ด้วยสมาร์ตโฟน และ ทีวี เลี้ยงลูกรัก ด้วย DMC เป็นคนดีแน่นอน
DMC...ทีวีระบบ 3 D 
เหมาะสำหรับคน ในวัยกำลังทำงาน ดูแล้วมีความสุขความเบิกบานเพราะมี คำสอนที่ดีดีมากมาย ในหลากรูปแบบ เมื่ออยู่กับสิ่งดีๆ อะไรๆในชีวิตจะเริ่มดี
DMC...ทีวีระบบ 3 D 
เหมาะสำหรับคนสูงวัย ที่สุขภาพไม่ดี นักไปวัดไม่ไหว เมื่อดู DMCตลอดวัน เท่ากับไปวัดทั้งวัน จึงได้บุญทั้งวัน
DMC...ทีวีระบบ 3 D 
เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เพราะ เป็นทีวีจรรโลงใจจรรโลงโลก ให้ชีวิต อยู่อย่างมีคุณค่าเป็นประโยชน์กับโลก สื่อทั่วไปอันตรายมาก
 เพราะมีแต่เรื่องคบชู้สู่สาว น้ำเน่าแสนเน่า แต่คนก็นิยมดื่มจนติดเป็นนิสัย จึงอย่าแปลกใจเลยที่เด็กตบตีแย่งผู้ชาย กลางถนน เพราะรับเชื้อราคะมาเต็มๆ สื่อทั่วไปอันตรายมาก

 เพราะมีแต่เรื่องต่อสู้ด้วยใช้กำลัง และอาวุธ ด้วยการซึมซับเรื่องราวเหล่านี้ ทำให้ลูกโตขึ้น แบบนิยมความรุนแรง
 เพราะรับเมล็ดพันธุ์โทสะมาเต็มๆ สื่อทั่วไปอันตรายมาก เพราะชวนให้หลงมัวเมา ขาดสติหลงเพลินไปกับโลกจนลืมธรรม จึงทำให้ ไม่รู้จักบุญบาป ดีชั่ว เพราะได้รับโมหะ สารทำลายความเป็นมนุษย์มาเต็มๆจึง อย่าแปลกใจที่พ่อแม่ถูกทิ้งเป็นรายวัน สื่อทั่วไปอันตรายมาก
 เพราะเป็นเครื่องมือ ออกแบบมนุษย์ชนิดหนึ่งต้องการให้คนเป็นอย่างไร ก็ผลิตรายการชนิดนั้นให้คนซึมซับ ต้องการทำลายวัดก็ใช้สื่อเป็นอาวุธทำลาย คนเสพสื่อทั่วไปส่วนใหญ่ จึงสมาทานมิจฉาทิฏฐิ อันเป็นต้นทาง นรกเข้ามาในใจเต็มๆ จงเลือกเอาเรา จะให้นักบุญหรือมาร มาออกแบบชีวิตเรา และบุคคลที่เรารัก
DMC...ทีวีระบบ 3 D ..จอดำที่รอความสว่าง

Cr : เรชุงปะ ศิวโมกข์

ไม่มีความคิดเห็น