ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

"ธรรมอุทยานแก้วกลางดอย คือ เหยื่อรายต่อไป" !!!

"ธรรมอุทยานแก้วกลางดอย คือ เหยื่อรายต่อไป"
พื้นที่นี้ ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ดำเนินคดีแล้วตามคดีที่ 12/2559 ปจว ข้อ 4 ลงวันที่ 9 สิงหาคม พศ.2559 เวลา 23.00 น. จำนวน 52 ไร่ 3 งาน 45 ตารางวา
******************************************

หมายเหตุ : แปลไทยเป็นไทย ได้ว่า ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ตามคดีที่ 12/2559 ตามบันทึกประจำวัน ลงวันที่ 9 สิงหาคม พศ 2559 เวลา 23.00 น.
 เดี่ยวๆๆๆๆๆ 23.00 น. นี้นอกเวลาราชการหรือปล่าวค่ะ ในป้ายไวนิลก็ไม่ได้ระบุหน่วยงานรับผิดชอบในการร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีครั้งนี้ด้วย



ธรรมอุทยานแก้วกลางดอย ที่แห่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยชาวบ้านร่วมมือร่วมใจสร้างขึ้นมาด้วยความศรัทธา จากพื้นที่ดอยหัวโล้น ชาวบ้านได้รวมใจถวายเป็นที่ศาสนสถานให้ชุมชนชาวบ้านได้บำเพ็ญบุญในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา และเป็นที่อบรมเยาวชน ตลอดถึงการบวชพระภิกษุสามเณร เป็นเวลา13ปี
 หลังจากได้ข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกองกำลังมายึดวัดของตน ทำให้เด็กนักเรียนเยาวชนพร้อมทั้งชาวบ้านหมู่บ้านแม่แอบทั้งหมู่บ้านนัดหยุดเรียน หยุดงานเพื่อปกป้องธรรมอุทยานแก้วกลางดอย กันอย่างล้นหลามทั้งหมู่บ้าน
 แก้วกลางใจของชาวบ้าน คือ ธรรมอุทยานแก้วกลางดอย ถ้าท่านมายึดธรรมอุทยานแก้วกลางดอยจากชาวบ้านไป ก็เหมือนท่านมายึดแก้วกลางใจของชาวบ้านเช่นกัน

Cr : เพจกล้าตะวัน

8 ความคิดเห็น

  1. เก่งกับพระได้เท่านั้นหรือ หรือทำผลงานเพื่อเอาขั้นเงินเดือน ก่อยึดสอบถี่ถ้วนแล้วหรือ.

    ตอบลบ
  2. อย่าทำลายศรัทธาของชาวดอยต่อพระพุทธศาสนา
    แก้วกลางดอย คือ ศูนย์รวมจิตใจ ถ้าข่มเหง รังแกธรรมอุทยานแห่งนี้ เท่ากับทำร้ายข่มเหงจิตใจชาวบ้านไปด้วย อย่าทำวัดรุ่งเป็นวัดร้าง แต่ช่วยกันทำร้างให้เป็นวัดรุ่ง อยู่คู่ชาวดอยผู้มีจิตใจดีงามตลอดไป

    ตอบลบ
  3. จะทำอย่างไรกับเจ้าพวกชาติชั่ว ข้าราชการใจชั่วดี มันทำอะไรมันเคยนึกถึงไม๊ ว่ามันเป็นชาวพุทธ เช่นกัน

    ตอบลบ
  4. กินเงินภาษีของประชาชน แต่กลับมากลั่นแกล้งเจ้าของเงิน. ไม่เรียกว่าคนเนรคุณ จะเรียกอะไร ชาวบ้านพวกนี้คือประชาชนไทย

    ตอบลบ